Cách có kết quả cao tại Xem qua tiến phát

dự án chung cư Bình Thạnh Ascent Plaza

Theo như SaleReal được biết khu đất trung tâm mới như đã hết. căn hộ Ascent Plaza là dự án căn hộ cuối cùng được cung cấp phép xây dựng trên địa bàn Quận Bình Thạnh. Đối với địa thế mặt tiền Nơ Trang Long cực đắc địa thì đây được coi là dự án cực kỳ được quý khách hàng chú ý.

Thông tin dự án Ascent Plaza được trân trọng từ công ty SaleReal

Tên dự án: Ascent Plaza Bình Thạnh

Địa chỉ: 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

chủ đầu tư: Tập Đoàn Tiến Phát (Tien Phat Corp)

Đơn vị phát triển dựng: Hòa Bình Corp

Ngân hàng cho vay (dự kiến): Vietinbank

tổ diện tích: 3.425 m2

Chiều cao: 25 tầng

Căn hộ: 340 căn (1 – 3 phòng ngủ)

Loại căn hộ: căn hộ Tham Khảo thêm chung cu Binh Thanh thương mại, officetel, penhouse…

Khởi công: T9/2018

Bàn giao: Quý II/2020

giá bán (dự kiến): 38 triệu/m2

Pháp lý:

Người Việt Nam ẩn chứa vĩnh viễn

Người nước ngoài sở hữu 50 5

vị trí căn hộ Ascent Plaza Bình Thạnh

căn hộ Ascent Plaza nằm ở 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, hồ Chí Minh. Với vị thế trung tâm quận Binh Thạnh, từ dự án thuận lợi gắn kết đến trung tâm những quận thông qua:

Đại lộ Phạm Văn Đồng

Phan Đăng Lưu

Đinh Tiên Hoàng

Đinh Bộ Lĩnh …

Theo SaleReal cảm thấy ngoài thành, dự án căn hộ Ascent Plaza được thừa hưởng mọi loại dịch vụ tiện ích, kinh tế, văn hóa, xã hội của khu vực Trung tâm. Chỉ trong bán kính 1km, Căn hô Ascent Plaza gắn bó mau tới những khu du lịch nổi tiếng trong khu vực:

5 phút đến Siêu thị Co-opmart, Bệnh viện Gia Định…

10 phút đến Thanh Đa – Bình Quới, Tân Cảng, Văn Thánh…

cùng hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ mầm non tới đại học: Trường Mầm non Văn Thánh Bắc, trường Tiểu học Chu Văn An… Đại học Ngoại thương, Hutech, Hồng Bàng…

tiện ích căn hộ Ascent Plaza

đừng chỉ ẩn chứa địa thế trung tâm hiếm có. người dân tại đây còn được tận hưởng cuộc sống trong số 1 bước chân Với hệ thống cơ sở vật chất nhiều sẵn có trong nội khu. bảo đảm Các tiện ích cơ bản nhất cho gia đình bạn.

Vườn cảnh thể, đài phun nước…

Coffee Shop, chủ hàng

Gym, Spa…

khu vui chơi giải trí trẻ em Kid Garden…

Siêu thị, cửa hàng tiện ích…

giá cả bán chung cư Ascent Plaza Bình Thạnh qua Nhận xét của SaleReal

giá cả bán chung cư Ascent Plaza Bình Thạnh khoảng 38 triệu/m2 (chưa VAT). Đây không nên là mức giá cuốn hút nhưng tuyệt đối phù hợp nhằm sở hữu. Nếu đừng kể là thấp trên nhiều so Với dự án 152 Điện Biên Phủ, Kingdom 101 hay Alpha King…

lý do thành sở hữu căn hộ chung cư dự án Ascent Plaza Bình Thạnh:

vị trí trung tâm mặt tiền Nơ Trang Long, Bình Thạnh

38 triệu/m2 là mức giá cả thích hợp

chủ đầu tư đáng tin cậy Với hàng loạt dự án: The Ascent, Ascent Lakeside, Ascent Cityview…

dự án cuối cùng được cung cấp phép trang bị ở Bình Thạnh

khả năng chủ đầu tư tiến phát corp

Kết luật của SaleReal Team là dự án Ascent Plaza được đầu tư bởi Tiến Phát Corporation. nhà đầu tư đã thành công cùng với các dự án lớn như Ascent Plaza Tower, cao ốc an Bình, cao ốc an Lạc… và đạt được Các giải thưởng mạnh như Huân Chương Lao Động Hạng Nhì, Ba; Huy Chương vàng Chất Lượng cao Ngành trang bị Việt Nam…

Bây giờ, chung cư Ascent Plaza chào bán cùng giá thành chỉ một,59tỷ/căn, mảng trống trung bình 71m2/căn Đối với 2 phòng nhằm ngủ. ngoại hình đẹp Đối với tiện ích hiện đại và tuyệt hảo quát tích công năng sử dụng. từng căn hộ chung cư đều có trong mảng dung tích chào đón ánh kiến thiên nhiên, cái nhìn xinh đẹp lối sông Sài Gòn, bán đảo Thanh Đa, toàn cảnh ra phố.

Với lợi thế tới từ địa thế đắc địa và cộng đồng người dân hiện hữu cùng chung quanh, tập trung các tiện ích như: trung tâm hành chính, trường học, giáo dục con nít, những tuyến đường giao thông huyết mạch… dự án căn hộ chung cư Ascent Plaza sẽ là 1 khu thương mại và dịch vụ hiện đại, sầm uất ở khu vực đáp ứng được nhu cầu mua sắm và vui chơi nhiều của người mua.