12 bước suy nghĩ của tôi.Chỉ Ban can ho Gem Riverside

Những thông tin nên biết trước lúc mua dự án căn hộ gem riverside

Gem riverside là một trong số Những dự án nhà phố lạ được tập đoàn Đất non tung nên thị trường vào quý IV/2017. Tuy là mới được đưa vô triển khai và trang bị nhưng dự án đã chiếm được Bán dự án Gem Riverside sự tin tưởng của đông đảo quý khách hàng tại thị trường bất động sản khu vực thành phố bể Chí Minh. chính vì vậy Những thông tin về dự án bất động sản luôn luôn được quý khách hàng chú ý dẫn đầu. Bài viết này tôi sẽ khiến bạn khám phá Các thông tin phải thiết về dự án trước khi bạn muốn mua dự án nhà phố này.

một.Tổng quát về dự án bất động sản

công trình gem riverside được đầu tư vì tập đoàn Đất xanh, 1 tập đoàn nổi tiếng Với những 5 hoạt động trong lĩnh vực này và đã đạt được cực kỳ nhiều thành tựu.

công trình có phức số vốn đầu tư lên Ban can ho Gem đến 5500 tỷ đồng, tổng diện tích trang bị là 6,7ha, quy hoạch công trình bao gồm 6 block Đối với 35 tầng và 3100 căn hộ chung cư.Ngân hàng viettinbank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ về tài chánh của dự án bất động sản.

2.Vị trí địa lý dự án nhà phố

dự án gem riverside tọa lạc ở quận 2, liên kế Với khu dân cư sầm uất Nam Rạch Chiếc, giáp Đối với trung tâm hành chính quận 2, tọa lạc ngay các tuyến đường giao thông huyết mạch vô trung tâm ra phố như nằm ngay mặt tiền đường song hành từ đường Mai Chí Thọ qua khu người dân Nam Rạch Chiếc, đến đường Vành đai 2 tạo thành nút giao thông Đối với các quận trung tâm như Quận một, Quận 2 và Bình Thạnh.

Đặc biệt dự án giáp Với 2 con sông mạnh là Giồng Ông Tố và Bán căn hộ Gem Riverside Kênh Mương kinh tạo vai trò như chiếc nhân tố hòa, yếu tố hòa nhiệt độ khu vực, giúp khu này ngoài có 1 điều kiện sinh sống trong lành, thoáng đãng còn tạo nhiệt độ thấp hơn so Với Các khu gần kề.

3.Thiết kế căn hộ

dự án nhà phố được ví như Châu Âu giữa lòng thành phố, Với đội ngũ các chuyên gia cấu trúc, kĩ thuật hàng đầu đã tạo ra 1 gem riverside vừa cổ điển lại vừa tân tiến nhưng vẫn đem được nét ấm cúng của người Việt.

từng chung cư đều có mạng lưới ban công rộng rãi, thông thoáng làm bạn có thể tận dụng không gian để trang trí cho ngôi chủ, những phòng được cấu trúc theo điều kiện chào để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời khiến chung cư không bị tối cũng như luôn ang đến cảm giác đầm ấm mỗi khi nhà nhân của nó trở về chủ sau Những giờ khiến việc và học tập căng thẳng.

Với diện tích từ mảng 50-120m2 dự án bất động sản căn hộ chung cư này gồm những kiểu căn hộ chung cư tạo 01, 02 và 03 phòng ngủ. toàn bộ nội thất trong căn hộ đều sử dụng Các vật dụng tân tiến, tân tiến nhất như thị trường Ban Can ho Gem Dat Xanh gỗ, trần thạch cao

4.Tiện ích công trình

dự án nhà phố chứa đựng tiện ích vô cùng phong phú và tiên tiến gồm cả cơ sở vật chất nội quỹ lẫn ngoại quỹ

chuỗi bể bơi tràn bờ rộng theo tiêu chuẩn quốc tế được lắp xen kẽ giữa các tòa chủ đáp ứng đòi hỏi giải trí cho dân cư nơi đây.

khu mua sắm, vui chơi giải trí ngay trong nội quỹ dự án khiến bạn hạn chế được tại gian đi và phục vụ nhu cầu hàng ngày của bạn và gia đình.

chuỗi trường mầm xanh Đối với đầy đủ trang thiết bị giạy và học cùng đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao làm bạn tạo quát tuyệt đối an tâm khi gửi con em mình học tập tại đây

chuỗi na ninh bảo vệ 24/24 Với mạng lưới camera giám sát bảo đảm mọi an ninh cho bạn và cả nhà

các cơ sở vật chất ngoại khu hấp dẫn như các trung tâm kinh doanh lớn mạnh như bigc, metro, vincom…các trường học quốc tế như AIS, BIS…các bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tiễn như bệnh viện quận 2, bệnh viện quốc tế vinmec…đảm bảo mọi nhu cầu của bạn và cả nhà sẽ được bảo đảm 1 cách tối ưu nhất.

Như thế tại đây là Tất cả Các thông tin cần thiết về dự án bất động sản gem riverside mà trước lúc mua căn hộ chung cư này bạn cần biết .Hi vọng hẳn đây sẽ là chọn lựa ưng ý cho căn nhà của bạn