10 bảng Anh nên đầu tư vào Dự án One Verandah Quận 2

ONE VERANDAH QUẬN 2 mỗi ngày đều là ngày cuối tuần

công trình One Verandah được phát triển bởi tập đoàn Mapletree đến từ Singapore. One Verandah không chỉ là 1 căn nhà, 1 phức ấm mà còn là không gian sống đẳng cấp, chỗ vui chơi thư giản đầy lý tưởng cho mọi lứa tuổi, những ra mĩ trong số gia đình bạn. Với cấu trúc không có tầng hầm, tầng 1 và tầng 2 là nơi nhằm xe. mọi tiện nghi và không gian thư giãn tọa lạc tại tầng 3 Với hơn 8000 m2 dành mọi ra viên trong nhà.

Nối tiếp thành công từ dự án căn hộ chung cư Richlane Residences, Mapletree Singapore tiếp tục cho thành mắt dự án nhà phố One Verandah (tên cũ The Lancer) tại Thạnh mỹ Lợi, Quận 2. công trình chứa đựng địa thế liên kế Đảo Kim Cương, phóng cái nhìn vĩnh viễn về Quận một và sông Sài Gòn. bên cạnh vị trí đẹp này, One Verandah còn tạo những yếu tố chủ đầu tư phải cân nhắc trước khi mua.

Giới thiệu về dự án nhà phố One Verandah của Mapletree tại quận 2

sau tổ hợp Saigon South Place complex trong đấy có khu chung cư Richlane Residences, chủ đầu tư Mapletree - một trong số 3 chủ đầu tư công trình Singapore lớn nhất ở Việt Nam tiếp tục thừa thắng xông lên Đối với dự án lạ đem tên One Verandah (được biết đến Với tên gọi cũ The Lancer) tại phường Thạnh hảo Lợi, Quận 2.

dự án nhà phố có quy mô một,7 ha được chủ đầu tư mua đến của công ty vậy Minh từ thấy 5 trước. Theo cấu trúc ban đầu dự án nhà phố này bao gồm 5 tháp, 29 tầng Đối với Số lượng căn hộ tại cùng với 1 tầng rất thấp tuỳ tháp. One Verandah cũng như những dự án nhà phố căn hộ chung cư khác ở Thạnh mỹ Lợi, đều được nhà đầu tư bước đến phân khúc quý khách hàng trẻ, sang trọng, tạo thu nhập cao. dự án nhà phố sẽ tập trung vô chất Số lượng căn hộ theo chuẩn mực Singapore của nhà đầu tư, Đồng thời, tập trung vào những tiện nghi sống và thư thái cho đối tượng khách hàng trẻ hiện nay: hồ bơi tràn vào rất, sân chơi trẻ em, phòng thể hình và trên 50 cơ sở vật chất tiêu chuẩn resort khác. giá cả bán dự sáng vào mảng 1.800$/m2 - 2.000$/m2 (tương đương 43 - 49 triệu/m2).

Tên dự án: căn hộ chung cư One Verandah Mapletree.

chủ đầu tư: Tập đoàn Mapletree Việt Nam.

Vị trí: nằm tại địa thế trung tâm phường Thạnh hảo Lợi, quận 2 Với 4 mặt tiền: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và đường số 103 – TML ven http://my.fool.com/profile/f0ztjql546/info.aspx sông Sài Gòn kéo dài qua đường Mai Chí Thọ.

phức diện tích dự án: hơn một,7 ha.

chủ thầu trang bị và thi công nền móng: Coteccons và Fecon.

chủ thầu thiết kế: P&T Consultans.

Mật độ xây dựng: 40%.

tổ số chung cư dự kiến: 800 căn.

thời gian bàn giao: Quý 4 5 2019

mô hình bàn giao: đồng bộ chuẩn mực cao cấp.

Quy mô dự án: gồm 5 tòa tháp căn hộ chung cư cao 29 tầng:

bao gồm một hầm + 2 tầng nổi nhằm xe.

24 tầng căn hộ, tầng tiện ích ở tầng tại cùng với.

Diện tích căn hộ: đa dạng từ 55m2 – 100m2 cho chung cư một - 4 phòng ngủ.

Căn 1 phòng ngủ: khoảng 55m2 chiếm 11%.

Căn 2 phòng ngủ: mảng 80 – 95m2 chiếm 41%.

Căn 3 phòng ngủ: mảng 110 – 130m2 chiếm 33%.

Căn 4 phòng ngủ: khoảng 170m2 chiếm 11%.

loại hình sở hữu căn hộ:

Với người Việt Nam: chứa đựng lâu dài.

Với người nước ngoài: sở hữu 50 năm, tạo thể xin gia hạn theo pháp luật Việt Nam thêm 50 năm.

Hiện nay công ty thầu Fecon đang thi công nền móng và dự kiến thành mắt sàn trong khoảng cuối năm 2017.

5 tố chất bạn nên biết về dự án bất động sản One Verandah của Mapletree ở Quận 2

One Verandah sở hữu tầm nhìn xinh đẹp và vĩnh viễn về trung tâm TP.HCM

Đảo Kim Cương mỗi tạo điểm nhấn do view 360 độ xanh mát, vĩnh viễn về sông Sài Gòn và CBD (Central Bussiness District). ở Thạnh mỹ Lợi, One Verandah là công trình thứ 2 có thể cạnh tranh Với Đảo Kim Cương về cách nhìn.

Thay vì sở hữu 3 mặt giáp sông, One Verandah sở hữu địa thế 4 mặt tiền đường: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và đường số 103. công trình liên kế sông Can ho cua MapleTree tai Quan 2 Sài Gòn và sở hữu tầm nhìn vĩnh viễn về Quận một Đối với biểu tượng Bitexco và cầu Phú hảo tương tự như Đảo Kim Cương.

Với cách nhìn trực diện bước nên sông, các chuyên gia BDS Nhận định dự án nhà phố One Verandah sở hữu view xinh đẹp nhất trong những công trình ở bên "đất liền" phường Thạnh hảo Lợi. Và nếu làm phép so sánh về cách nhìn Với các dự Can ho One Verandah Quan 2 án bất động sản như Vista Verde, Feliz En Vista và Waterina Suites, One Verandah có phần nhỉnh trên 1 chút.