Bán Căn hộ Thạnh Mỹ Lợi có thể dễ dàng hơn thành công hơn anh nghĩ đấy. Tại sao chúng ta yêu

căn hộ One Verandah - môi trường tối ưu dành trẻ nhỏ

căn hộ chung cư One Verandah được sàn Đánh giá tạo môi trường sinh sống được xếp hạng cao cấp của Quận 2. Nếu quý khách là người đang tạo Các gia đình trẻ có con nhỏ thì chọn One Verandah nên xem là một giải pháp hoàn toàn hợp để con em bạn được phát triển 1 lối hoàn hảo.

sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến khách hàng lí do tại sao gia đình nhỏ nên lựa chọn dự án One Verandah.

tiện nghi sinh sống tại dự án bất động sản One Verandah

nguyên nhân Trước tiên để khẳng định căn hộ One Verandah thích hợp Với cả nhà nhỏ, đó chánh là mạng lưới tiện nghi đẳng cấpcủa One Verandah được chủ đầu tư MapleTree nghiên cứu cực kỳ kỹ lưỡng và đầu tư mạnh tay vì trông muốn của nhà đầu tư là đem lại cho người dân an cư tại đây 1 đời sinh sống gói gọn trong số hai từ “trọn vẹn”. tiện nghi sống ở đây được quy hoạch Với 8000m2, tọa lạc biệt lập và yên ninh hoàn toàn trên lầu 3 của dự án bất động sản mang đến cho khách hàng Những trải nghiệm thu hút Với không gian yên bình, lãng mạn.

tiện ích tại One Verandah khá thích hợp cho trẻ nhỏ

lúc chọn an cư tại những chung cư, điều mà các bậc cha mẹ chú ý đó chánh là môi trường an cư, vui chơi giải trí, vui chơi dành trẻ nhỏ. không lo âu vì căn hộ One Verandah có thể đáp ứng được mong muốn của quý khách hàng vì chủ đầu tư đã thiết kế riêng biệt 1 quỹ vui chơi giải trí dành trẻ nhỏ Đối với những độ tuổi khác nhau như:

– Trẻ từ 3 – năm tuổi: sẽ được lắp đa dạng màu sắc nhằm gia tăng tiềm lực học hỏi, tìm tòi và khám phá của lứa tuổi này. Xung quanh khu vui chơi giải trí này, là hàng cỏ xanh mát tạo cảm giác mát lành cho khu vực này.

– khu dành trẻ 5 – 10 tuổi: thì Ban Can ho Mapletree Viet Nam được thiết kế nghiêng về quát chất trên, phục vụ nhu cầu vui chơi, tinh nghịch phù hợp Với lứa tuổi này. Xung quanh là Các sân chơi thể thao như sân bóng rổ, sân bóng đá mini, quỹ trồng cây vưa rèn luyện sức khỏe, vừa đáp ứng được đòi hỏi vui chơi cho trẻ.

yếu tố chung tại cả hai khu đều có thiết kế môi trường xung quanh nhằm những phụ huynh, vừa tạo thời gian nhằm làm việc vừa có thời gian để theo dõi con em mình 1 cách yên ninh.

Ngoài ra, chuỗi trường học quốc tiễn của Anh, Úc và hảo tọa lạc mới dự án bất động sản chung cư One Verandah đều tạo xe đưa đón nếu quý khách hàng tạo nhu cầu vì đấy cha mẹ không cần bận rộn trong vừa phải đưa con đi học, vừa nên đi làm.

One Verandah đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh

chuỗi bể bơi bốn mùa ở dự án bất động sản được kết cấu Đối với 2/3 trong số chủ và 1/3 ngoài trời dòng nước trong lành mát mẻ. Đây chánh là nơi lí tưởng của mọi người vào Những ngày hè oi ả, nóng bức.

không chỉ là nơi vui chơi giải trí dành cho trẻ mà nhà đầu tư có kết cấu riêng Những không gian làm việc ngoài trời đầy yên tĩnh, điểm đây sẽ là Những nơi đổi gió nếu quý khách cần thêm ý tưởng cho công vấn đề.

One Verandah mang tới không gian ấm cúng cho những gia đình

vô Các dịp cuối tuần, những cả nhà thường tụ tập ăn uống. ở dự án bất động sản có hai không gian tổng chức tiệc khác biệt dành cho các các gia đình. không gian tại đây đều tạo view nhìn lối nên sông Sài Gòn, vừa ăn vừa đắm chìm, hưởng thụ trong bầu không khí mát Với gió sông thổi vào.

dự án căn hộ One Verandah chờ sẽ mang tới cho quý khách hàng Các trải nghiệm sống cực kỳ độc đáo. từng ngày sinh sống ở chung Ban Can ho One Verandah Quan 2 cư này là 1 tận hưởng cực kỳ đáng quý.