Ban Can ho cao cap cua Mapletree: nó không phải như ông đã nghĩ rất khó

tổng thể công trình One Verandah đầu tư do tập đoàn Mapletree

dự án nhà phố One Verandah là đứa con cưng của tập đoàn Mapletree. Về phức quát, dự án bất động sản được Suy xét là 1 mĩ ngọc kiến trên sàn bất động sản Sài Gòn và nhận được sự săn đón của cực kỳ các khách hàng. phức quát công trình One Verandah được quy hoạch như thế nào, dự án bất động sản mang Các điểm Nổi bật gì, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

phức quan dự án bất động sản One Verandah

Tên dự án: dự án bất động sản căn hộ chung cư One Verandah

nhà đầu tư của dự án là tập đoàn Mapletree của Singapore.

địa thế của dự án: dự án nhà phố tọa lạc trên địa bàn phường Thạnh hảo Lợi, quận 2 nên phố hồ Chí Minh.

dự án bất động sản có phức diện tích là 1,7 hecta.

các chung cư ở dự án tạo những diện tích khác nhau và được thiết kế Với từ một tới 3 phòng ngủ. Diện tích từ 55m2 đến 108m2.

dự án bất động sản trang bị Đối với 4 tòa nhà cao 29 tầng. tổng số chung cư thuộc dự án nhà phố là 779 căn. mỗi tòa nhà tạo 1 tầng hầm được sử dụng nhằm xe, ngoài nên tạo thêm 2 tầng nổi cũng sử dụng cho mục đích nhằm xe. những tầng 3-5 là không gian cho những cơ sở vật chất. Từ tầng 6 trở lên của từng tòa nhà là tầng dành căn hộ chung cư. sở hữu chung cư Với người nước ngoài là 50 năm và sở hữu chung cư của người Việt Nam là vĩnh viễn.

dự án bất động sản sở hữu 72 cơ sở vật chất nội khu và vô cùng nhiều tiện ích ngoại khu đẳng cấp.

dự án One Verandah ẩn chứa view xinh đẹp như mơ

nằm ven sông Sài Gòn lại tạo vị trí xung quanh đều là sông, thành view ngắm cảnh của dự án nhà phố One Verandah vô cùng đẹp. khoảng 80 % các căn hộ tại công trình đều có view nhìn ra sông Sài Gòn.

dự án bất động sản chứa đựng cách nhìn xinh đẹp sẽ mang đến sự thư giãn, vui vẻ cho mỗi dân cư khi trở về căn chủ của mình. Thả mình bên chiếc ghế dài ban công, ngắm nhìn quanh cảnh ninh nên phố và tận hưởng Những làn gió tươi mát từ sông thổi vào.

vị thế của dự án nhà phố One Verandah

dự án bất động sản tọa lạc tại 4 mặt đường: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và đường ven sông 103. dựa địa thế Nhất là ra giao thông đi lại của cư dân ở dự án bất động sản rất linh hoạt. Xung quanh dự án nhà phố đều là những công trình giao thông trọng điểm nên khả năng gắn bó giao thông của dự án là rất cao. những công trình giao thông quanh dự án Ban Can ho Mapletree Viet Nam bất động sản tạo thể nói http://www.authorstream.com/e3phzys481/ đến như đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, cao tốc Long thành – Dầu Giây... thời gian tới, dự án nhà phố cầu nối Đảo Kim Cương và đại lộ Mai Chí Thọ được hoàn ra sẽ một tạo môi trường tiện lợi cho giao thông của dự án nhà phố.

những tiện nghi tại dự án One Verandah

Theo dự kiến, ở One Verandah sẽ tạo khoảng 72 tiện ích nội quỹ đẳng cấp năm sao nhằm biến chỗ đây trở ra thiên đường nghỉ ngơi giữa lòng Sài Gòn. nhân tố này tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho dự án nhà phố này.

các tiện nghi cơ bản ở dự án bất động sản bao gồm: hồ bơi Jacuzzi, bể bơi tràn, hồ bơi Olympic, bể bơi gây sóng, quỹ hồ bơi dành cho trẻ em, khu thư thái bên cạnh hồ bơi, sân tập thể thao ngoài trời, quỹ ẩm thực, khu mua sắm, phòng tập yoga, Gym, khu vui chơi giải trí trẻ em, quỹ tiệc nướng ngoài trời,...

các tiện nghi ngoại khu của căn cứ án One Verandah gồm hệ thống các bệnh viện đạt đạt chuẩn quốc tế, mạng lưới trường học công lập và trường học quốc tiễn của Anh, mỹ, Úc.... các quỹ trung tâm mua sắm sang trọng như Parson, Metro, BigC...