12 làm và không nên làm một thành công Dự án One Verandah MapleTree

ONE VERANDAH QUẬN Can ho MapleTree Group 2 mỗi ngày đều là ngày cuối tuần

công trình One Verandah được xây bởi tập đoàn Mapletree đến từ Singapore. One Verandah đừng chỉ là một căn chủ, 1 tổng ấm mà còn là môi trường sinh sống cao cấp, điểm vui chơi giải trí thư giản đầy hoàn hảo cho mọi lứa tuổi, những thành viên trong cả nhà bạn. Với cấu trúc đừng có tầng hầm, tầng 1 và tầng 2 là chỗ để xe. những tiện ích và môi trường thư thái tọa lạc tại tầng 3 Đối với hơn 8000 m2 dành mọi nên viên trong số nhà.

Nối tiếp thành công từ dự án bất động sản căn hộ chung cư Richlane Residences, Mapletree Singapore tiếp tục cho ra mắt dự án nhà phố One Verandah (tên cũ The Lancer) tại Thạnh mỹ Lợi, Quận 2. dự án ẩn chứa địa thế liền kề Đảo Kim Cương, phóng cách nhìn vĩnh viễn về Quận một và sông Sài Gòn. bên cạnh địa thế đẹp này, One Verandah còn có những điểm nhà đầu tư cần cân nhắc trước khi mua.

Sơ nét về dự án bất động sản One Verandah của Mapletree tại quận 2

sau phức phù hợp Saigon South Place complex trong số đấy có quỹ căn hộ chung cư Richlane Residences, nhà đầu tư Mapletree - một trong 3 nhà đầu tư dự án Singapore mạnh nhất tại Việt Nam tiếp tục thừa thắng xông lên Với dự án mới mang tên One Verandah (được biết đến Với tên gọi cũ The Lancer) tại phường Thạnh hảo Lợi, Quận 2.

công trình tạo quy mô 1,7 ha được chủ đầu tư mua tới của công ty thế Minh từ thấy 5 trước. Theo cấu trúc ban đầu dự án nhà phố này gồm năm tháp, 29 tầng Với Số lượng căn hộ chung cư trên cùng với một tầng khá thấp tuỳ tháp. One Verandah cũng như các dự án chung cư khác tại Thạnh hảo Lợi, đều được nhà đầu tư bước tới phân khúc quý khách hàng trẻ, sang trọng, tạo thu nhập cao. công trình sẽ tập trung vào chất .Số chung cư theo đạt chuẩn Singapore của chủ đầu tư, Đồng thời, tập trung vào những cơ sở vật chất an cư và thư giãn cho đối tượng khách hàng trẻ hiện nay: hồ bơi tràn vô rất, sân chơi trẻ em, phòng Gym và trên 50 https://www.scoop.it/u/latricia-maclean-7 tiện nghi tiêu chuẩn resort khác. giá bán dự sáng vào khoảng một.800$/m2 - 2.000$/m2 (tương đương 43 - 49 triệu/m2).

Tên dự án: căn hộ chung cư One Verandah Mapletree.

chủ đầu tư: Tập đoàn Mapletree Việt Nam.

Vị trí: nằm tại vị trí trung tâm phường Thạnh mỹ Lợi, quận 2 Với 4 mặt tiền: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và đường số 103 – TML ven sông Sài Gòn kéo dài qua đường Mai Chí Thọ.

tổng diện tích dự án: trên một,7 ha.

nhà thầu xây dựng và thi công nền móng: Coteccons và Fecon.

nhà thầu thiết kế: P&T Consultans.

Mật độ xây dựng: 40%.

tổ số chung cư dự kiến: 800 căn.

tại gian bàn giao: Quý 4 năm 2019

hình thức bàn giao: đồng bộ chuẩn mực đẳng cấp.

Quy mô dự án: bao gồm năm tòa tháp chung cư cao 29 tầng:

gồm một hầm + 2 tầng nổi để xe.

24 tầng chung cư, tầng cơ sở vật chất ở tầng trên cùng với.

Diện tích căn hộ: đa dạng từ 55m2 – 100m2 cho chung cư một - 4 phòng ngủ.

Căn một phòng ngủ: khoảng 55m2 chiếm 11%.

Căn 2 phòng ngủ: khoảng 80 – 95m2 chiếm 41%.

Căn 3 phòng ngủ: khoảng 110 – 130m2 chiếm 33%.

Căn 4 phòng ngủ: khoảng 170m2 chiếm 11%.

loại hình sở hữu căn hộ:

Với người Việt Nam: ẩn chứa lâu dài.

Đối với người nước ngoài: chứa đựng 50 5, có quan xin gia hạn theo pháp luật Việt Nam thêm 50 năm.

Hiện nay công ty thầu Fecon đang thi công nền móng và dự kiến thành mắt thị trường trong số khoảng cuối 5 2017.

năm yếu tố bạn phải biết về dự án bất động sản One Verandah của Mapletree tại Quận 2

One Verandah ẩn chứa tầm nhìn xinh đẹp và vĩnh viễn về trung tâm TP.HCM

Đảo Kim Cương từng gây điểm nhấn do view 360 độ xanh mát, vĩnh viễn về sông Sài Gòn và CBD (Central Bussiness District). ở Thạnh mỹ Lợi, One Verandah là dự án nhà phố thứ 2 tạo thể cạnh tranh Với Đảo Kim Cương về cái nhìn.

Thay vì chứa đựng 3 mặt giáp sông, One Verandah chứa đựng vị thế 4 mặt tiền đường: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và đường số 103. dự án nhà phố liền kề sông Sài Gòn và sở hữu cách nhìn vĩnh viễn về Quận một Với biểu tượng Bitexco và cầu Phú mỹ tương tự như Dự án One Verandah MapleTree Đảo Kim Cương.

Với tầm nhìn trực diện hướng nên sông, những chuyên gia BDS Phân tích dự án bất động sản One Verandah ẩn chứa view đẹp nhất trong những dự án nhà phố tại bên "đất liền" phường Thạnh hảo Lợi. Và nếu khiến phép so sánh về cách nhìn Đối với những công trình như Vista Verde, Feliz En Vista và Waterina Suites, One Verandah tạo phần nhỉnh hơn 1 chút.