7 đối thủ có thể dạy anh Bán dự án Safira Khang Điền

công trình Safira Cộng đồng thu nhỏ Với Những cơ sở vật chất mạnh

Tiếp nối sự thành công của Jamila, Khang Điền tiếp tục cho thành mắt siêu phẩm xa lạ đem tên Safira. sở hữu mặt tiện đường Võ Chí Công, Safira Đối với diện tích lên tới 2,4 hecta, kỳ vọng sẽ là tâm điểm sàn BDS Quận 9 trong thời gian đến. điểm đây sở hữu Các tiện nghi đa dạng thuận tiện, phục vụ tối Mua can ho Safira đa nhu cầu của người dân.

an cư vui khỏe Đối với tiện ích nội quỹ dự án Safira

ưu điểm tọa lạc tại vị thế đắc địa thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, Safira mau lẹ gây được sức thu hút Với quý khách lúc được đầu tư quy hoạch và trang bị hàng loạt các tiện nghi nội quỹ trong số khuôn mĩ dự án nhà phố.

lựa chọn Safira làm nơi “trao tiền – nhận điều kiện sống”, khách hàng sẽ được hưởng thụ vào vàn nhân tố lý thú và riêng biệt. nhà đầu tư Khang Điền đã dành trên 4000 m2 nhằm phục vụ cho Cơ sở hạ tầng tiện nghi, theo đó đem tới một không gian sinh sống hoàn mỹ Đối với các trung tâm thương mại rộng lớn mạnh, đáp ứng http://journal.uinsgd.ac.id/index.php/ahjop/user/viewPublicProfile/23585 nhu cầu mua sắm của cư dân. phía cạnh đó, khu cộng đồng và phòng tập Gym cũng được xây dựng rất thuận lợi. các công viên cây non bố trí xung quanh công trình, kết hợp đường dạo bộ ven sông mát mẻ đem đến nơi thư giãn, môi trường thông thoáng. Song song là những công trình cảnh quan nội quỹ rộng lớn mạnh Đối với các khu BBQ, chỗ săn sóc sức khỏe cũng như quỹ vựa mua sắm, khiến xinh đẹp cho những chị em.

căn hộ chung cư Safira Khang Điền là sự kết hợp khéo léo của đời sinh sống tiện lợi nơi phố thị và môi trường bình yên trong lành, cảnh sắc hòa quyện Đối với thiên nhiên. tới Đối với Safira, người dân hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sinh sống 1 phong cách thuận tiện và thoải mái nhất. sau chuỗi nay gian làm việc mệt mỏi, đây chắc hẳn sẽ là nơi nghỉ dưỡng được tin dùng.

Safira Khang mang đến mạng lưới hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ hoàn hảo, tạo dựng phong cách an cư sang trọng cho tầng lớp trung lưu.

hưởng thụ tối đa cơ sở vật chất ngoại quỹ phong phú

phía cạnh Những giá trị sẽ được gây dựng trong tương lai, thì Safira còn ẩn chứa Những tiện nghi vốn hiện hữu và mang tới các tiện lợi cho dân cư sống tại vùng công trình.

dự án bất động sản được Phân tích là có vị thế đắc địa bậc nhất khu đông Tp. HCM. Quyết định chọn Safira làm điểm sinh sống, những người sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất của cả một khu dự án hiện đại. trong đấy cần nhắc đến: Siêu thị Metro an Phú, Trường học quốc tế AIS, TT hành chính lạ Thủ Thiêm, quỹ giải trí suối tiên, Siêu thị BigC quận 9, Bệnh viện Đa Khoa Quốc tiễn Phúc yên Khang, khu vui chơi BCR…Những nơi này không Các góp phần làm cuộc an cư thêm ý Mua du an Safira Quan 9 nghĩa mà nó còn giúp cho cư dân tận hưởng Những ích lợi về mặt tinh thần, tuyệt đối có quan tin tưởng về đời an cư bình yên, tri thức mà vô cùng tiện nghi của cộng đồng chỗ đây mang tới.

Ngoài ra chỉ trong số bán kính 1 km từ khu công trình chung cư Safira Khang Điền Phú Hữu quận 9 cư dân có thể tới những trung tâm mua sắm gần kề như: quỹ đô thị Him Lam City, Lake View City, Kikyo Residence, Palm City một phong cách khá nhanh chóng.