10 điều. Steve Jobs có thể dạy chúng ta Bán dự án Safira Quận 9

điểm riêng về mặt bằng và chính sách bán của dự án nhà phố Safira Khang Điền

một trong số Những việc mà quý khách hàng luôn quan tâm tới một công trình là về mặt bằng và giá bán của chúng. vậy mặt bằng của dự án Safira Khang Điền có quy mô và chính sách giá bán như ra sao, hãy cùng với nhau khám phá về khía cạnh này nhé!

Mặt bằng của công trình Safira Khang Điền

ở căn hộ chung cư Safira Quận 9, thì nhà đầu tư Khang Điền tạo dự kiến sẽ triển khai và xây dựng 4 block Với trên một.500 chung cư. Diện tích sẽ dao động mảng 50 – 89 m2, bao gồm căn hộ chung cư 1 – 3PN. các block của căn hộ sẽ cao 22 tầng, trong số đấy có một tầng hầm, dự định tầng 1 tạo 21 căn Shophouse cùng với 26 căn Duplex, tầng 3 – 8 thì mỗi sàn có đến 14 chung cư, tầng 9 – 21 thì từng thị trường thiết kế 19 chung cư và cuối cùng tầng 22 là tầng kỹ thuật.

Đối với quy mô trang bị của dự án Safira Khang Điền thì chúng đã mang tới một điều kiện sống sảng khoái và các lựa chọn cho chủ đầu tư Khang Điền cũng như những khách hàng ở sàn Quận 9. Đối với Lượng các căn hộ chung cư và các block thì người dân có cảm giác rất hứng thú và trông đợi một tố chất Đặc biệt từ dự án nhà phố. Những điều Đặc biệt của dự án nhà phố đều phức thích hợp tại ( URL ) *.

tại từng block của dự án nhà phố Mua du an Safira Quan 9 Safira Khang Điền sẽ có 3 thang máy (trong đó là 1 thang vận https://www.ifixit.com/User/2678151/Livers+Roseline chuyển và 2 thang thoát hiểm), hành lang của căn hộ chung cư được Mua can ho Safira cấu trúc rộng một,6m cùng với sảnh hứa hẹn ở thang máy rộng 2,4m. Theo Phân tích thì đây là kích thước chuẩn của những dòng chung cư trung cấp mà nhà Khang Điền đang theo đuổi.

kết cấu của căn hộ Safira Khang Điền mang phong cách tân tiến, chứa đựng ban công, cửa sổ thoáng đãng, tạo cho cái view nhìn tuyệt xinh đẹp đừng bị giới hạn và đầy đủ các phòng chức lực nên thiết như:, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, wc…

phức thích hợp thông tin sàn thì kết cấu của căn hộ Quận 9 vô cùng mới lạ và rất riêng. nhờ nhiên những blog phức phù hợp BDS đã nhận xét cực kỳ các về khía cạnh thiết kế của dự án nhà phố này. do đó, Chúng tôi đã phức thích hợp tất cả Các phân tích và Suy xét về dự án nhà phố ở link này http://canhoquan9.today/ để những người tiện theo dõi.

chính sách thanh toán và giá thành bán của Safira Khang Điền

giá cả bán của dự án Safira Khang Điền sẽ rơi vào khoảng từ 25 triệu/m2 đến 29 triệu/m2 và mức giá tuỳ thuộc vào view, vị trí tầng, diện tích…Với mức giá cả này theo Xem xét cùng chung là khá phù hợp lý tại khu đang xây dựng. do thế, trong đợt chào bán chính thức sắp tới thì .Số quý khách hàng quan tâm đến dự án là cực kỳ mạnh.

Công ty Chúng tôi Phân tích cực kỳ cao về giá bán của căn hộ chung cư Quận 9 này bởi mức gía cực kỳ hợp mà công trình còn nằm ngay tại trục đường Võ Chí Công. vì vậy mà dự án bất động sản Safira Khang Điền chánh là 1 lợi thế khi xây dựng tại thị trường Quận 9. nhằm tạo thể nắm bắt được các thông tin cụ quan trên thì các bạn hãy vào canhoquan9 khám phá nhé!

các ưu đãi kinh tiết của công trình thì vào ngày mở sẽ thông báo cho quý khách hàng. Nhất là về trợ giúp kinh tế, thì ngân hàng Vietinbank đã cam kết cho vay lên tới 70% giá trị những căn hộ cùng lãi suất ưu đãi là 7%/năm và tại hạn trả lâu dài trong 15 5. Song song đó, nhà đầu tư Khang Điền vẫn trợ giúp thanh toán trả góp dài hạn Với mức lãi suất 0%, cho tới lúc nhận bàn giao chủ. Đây là một trong số Các chính sách Đặc biệt của chủ đầu tư Khang Điền, gây ưu thế mạnh cho khách hàng của họ.