Tại sao khoảng Bán Diamond Lotus Phúc Khang

hệ thống bệnh viện xung quanh dự án Rome Diamond Lotus

dự án bất động sản Rome Diamond Lotus đang là một trong Những dự án được những người quan tâm và tìm kiếm trên sàn BDS hiện thời. công trình này đừng chỉ được đầu tư vì một nhà đầu tư tạo đáng tin cậy cũng như thương hiệu trong lĩnh vực BDS mà dự án bất động sản này còn mang trên mình Các điểm Vượt bậc khác biệt. Đặc biệt dịch vụ săn sóc sức khỏe điểm đây Ban Phuc Khang Quan 2 luôn được chú trọng hàng đầu Đối với Các bệnh viện xung quanh dự án uy tín và chất .Số. Hôm nay, tôi sẽ Sơ lược cho bạn rõ hơn về hệ thống các bệnh viện xung quanh dự án này.

Tổng quát về dự án nhà phố Rome Diamond Lotus

dự án nhà phố Rome Diamond Lotus được đầu tư vì chủ đầu tư Phúc Khang Với phức số vốn lên tới 5500 tỷ đồng, thiết kế công trình gồm 4 tòa chủ Đối với 35 tàng và 1000 căn hộ chung cư. Với các kiểu chung cư bao gồm 01, 02 tới 03 phòng ngủ chung cư này phù hợp Với tất cả những cả nhà .

nằm tại mới khu dân cư sầm uất an Phú, ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ từ đường Mai Chí Thọ tới đường Vành đai 2 gây nên nút giao thông Đối với các quận trung tâm như Quận 1, Quận 2 và Bình Thạnh gây điều kiện thuận lợi cho giao thông đường bộ .

Giáp Đối với 2 con sông lớn mạnh là Giồng Ông Tố và Kênh Mương khoản không Các thuận tiện cho giao thông đường thủy mà còn gây ra được một bầu không khí thoáng mát, thông thoáng cho chung cư Rome Diamond Lotus.

căn hộ chung cư này được thiết kế theo cách Châu u Với hàng loạt những tiện ích nội quỹ tiên tiến, cao cấp như hệ thống bể bơi, quỹ giải trí, quỹ thể thao… để đem đến một cuộc sinh sống đầy đủ chất Lượng nhất cho gia đình bạn.

chuỗi những bệnh viện xung quanh dự án Rome Diamond Lotus

Bệnh viện quận 2 tại 130 Lê Văn Thịnh, Bình Trưng Tây, quận 2 Đối với khoảng 60 dịch vụ y tế khác nhau Với Những khoa mũi nhọn như hồi sức cấp cứu, phòng mổ và sản phụ khoa bạn có thể hoàn toàn yên tâm lúc tham gia khám chữa bệnh ở đây.

Bệnh viện đa khoa bưu điện – cơ sở 2 tọa lạc tại 2 Nguyện Duy Hiệu, Thảo Điền, quận 2, từ căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus bạn chỉ mát khoảng 20 phút là có thể di chuyển đến bệnh viện này. Với tiện ích hiện đại, đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn, nhiệt tình tại các khoa như Nội Giới thiệu, Nội thần chi, Nội tim mạch….

Bệnh viện quốc tế Thảo Điền tại 95/3 Thảo Điền, Thảo Điền, quận 2 được ra lập và đầu tư do một nhóm bác sĩ người Việt Nam và Pháp. Bệnh viện này có quy mô tương đối mạnh Với khoảng 200 giường bệnh và khoảng 1000 lượt thăm khám từng ngày. Chỉ mất 10 phút là bạn có quát đi từ căn hộ gem riversde đến bệnh viện này.

Bệnh viện quốc tế mỹ nằm ở 182 Nguyễn Hoàng, phường yên Phú . Bệnh viện này nằm trong khu dan cư City Horse Đối với quy mô gồm 150 giường bệnh, điều kiện chữa bệnh đạt chất .Số như khách sạn 5 sao. Chỉ cần 15 phút là bạn tạo thể di chuyển đến bệnh viện này.

Như vậy Đối với mạng lưới các bệnh viện xung quanh tạo chất Số lượng, tiêu chuẩn dẫn đầu bạn có quan hoàn toàn yên tâm việc săn sóc sức khỏe an cư ở căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus.