Du an Gem Quan 2 Case Study, anh sẽ Không bao giờ quên

căn hộ chung cư Gem Riverside một phòng ngủ

Xã hội ngày càng phát triển do đấy nhu cầu của con người ngày một được nâng cao Đặc biệt là nhu cầu về việc nhà tại. nắm bắt và hiểu được đòi hỏi đó của quý khách quý IV/2107 tập đoàn Đất Xanh đã tung nên sàn dự án Gem Riverside Đối với 3 kiểu căn hộ chung cư gồm 01, 02 và 03 phòng ngủ. Bài viết này tôi sẽ Khái quát cho bạn căn hộ chung cư Gem Riverside một phòng ngủ đang cuốn hút được cực kỳ các khách hàng quan tâm.

Phân tích chung về căn hộ chung cư Gem Riverside 1 phòng ngủ

căn hộ chung cư 1 phòng ngủ có diện tích mảng 50 m2 Với những thông tin căn bản bao gồm diện tích thông thủy laf49.14 m2, diện tích tim tường là 45.08 m2, tạo 29 chung cư trên 1blcok Đối với giá cả bán mảng 38 triệu/m2 đã bao gồm VAT và giao lúc đồng bộ.

chung cư này được thiết kế bao gồm phòng bếp, bàn ăn , phòng khách Với diện tích là 2.7 m2, một lô gia diện tích 4.26 m2, 1 phòng ngủ roogj 10.84m2, một vệ sinh rộng 4.10 m2 và một sân phơi rộng 2.24 m2.

chung cư được kết cấu theo lối đậm chất Châu Âu vừa hiện đại, vừa cổ điển nhưng vẫn nắm được nét ấm cúng riêng vốn tạo cuẩ người Việt.

căn hộ này có view bước thành ngoài nên tạo được cảm giác thoáng đãng, thoáng mát cho ngôi nhà.

Tuy nhiên căn hộ này gặp nên hạn chế nhỏ đó là kết cấu phòng ngủ cạnh Với chủ bếp thành đôi Căn hộ Gem Đất Xanh khi không tráh khỏi mùi thức ăn lúc nấu nướng.

Đối tượng khách hàng hợp Với căn họ này là Những người độc thân, vợ chồng trẻ xa lạ cưới, công nhân , kĩ thuật quỹ công nghệ cao quận 9….

Với Những lợi thế của mình chung cư Gem Riverside 1 phòng ngủ hứa hẹn sẽ đem đến những sự thu hút cho quý khách lúc chọn lựa căn hộ chung cư này.

chi tiết kết cấu căn hộ chung cư một phòng ngủ.

chung cư một phòng ngủ được kết cấu theo 1 không gian mở tạo thành thụ thoáng đãng và có thể tận dụng được tối đa nguồn ánh kiến từ thiên nhiên giúp căn phòng đừng bị tối. Song song đó Đối với môi trường chào sẽ tạo được cảm giác chung cư của bạn rộng trên so Với diện tích thực tế.

mỗi chung cư ở mỗi Block khác nhau sẽ tạo hướng ban công, bước cửa khác nhau Với Những ưu thế khác biệt nhằm từ đó khách hàng có quan lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp Đối với cả nhà mình.

ở Block 1 và 2 ban công theo bước tây bắc, cửa theo bước Đông Nam , chung cư này có view thoáng mát, đừng bị rằng view và có quát ngắm được hoàn thiện khu đô thị Saigon Sports City và trung tâm liên hợp thể dục Rạch Chiếc ở Các tầng trên cao. Với căn tại block 2 tạo view trực diện về sông Giồng Ông Tố, bạn có quát thả mình ngắm dòng sông thơ mộng.

tại Block 3 ban công theo hướng Đông Bắc, cửa theo lối Tây Nam , căn hộ này tạo view nội khu mát mẻ tuy nhiên bị chắn 1 phần vì block một.

Block 4 hướng ban công là bước Đông nam, bước cửa là bước Tây Bắc , căn hộ chung cư thuộc block này có view hồ bơi và cụm cơ sở vật chất nội quỹ mạnh nhất dự án

Như thế trên đây là Tất cả thông tin về căn hộ chung cư Gem Riverside 1 phòng ngủ, hi Du an Gem Dat Xanh vọng chắn đây sẽ là căn hộ thích hợp và là thụ chọn lựa hàng đầu cho ngôi chủ tương lai của bạn và gia đình.