10 bảng Anh nên đầu tư vào Can ho Palm Garden Quan 2

căn hộ Palm Garden gây nóng sàn Đông Sài Gòn sẽ chánh thức mở bán vào tháng 7 đến. nằm ở trung tâm đô thị Nam Rạch Chiếc quận 2, đặc khu hành chính xa lạ của thành phố Sài Gòn, Palm Garden được đánh giá đang sơ hữu vị trí đắc địa và ích lợi Vượt bậc.

Tiếp tục thành công rực rỡ Đối với chung cư Estella Heights 2017, chủ đầu tư Keppel Land sẽ chánh thức cho mắt công trình lạ tại trung tâm quỹ đô thị Nam Rạch Chiếc quận 2, 152 ha Đối với tên gọi Palm Garden. căn hộ chung cư được kết cấu theo xu hướng tân tiến, tiện nghi đầy đủ hoàn mỹ, Với các diện tích vừa nên từ 50 -80m2, hợp Với các cặp gia đình trẻ.

Với Palm Garden quận 2, chủ nhân chung cư sẽ được hưởng thụ một điều kiện yên bình, môi trường non, bầu đừng khí trong số lành và đủ để cách xa trung tâm nên phố tấp nập nhưng thuận tiện gắn bó các khu trong yếu tố xung quanh.

vị trí CẲN HỘ PALM GARDEN QUẬN 2

căn hộ chung cư Palm Garden nằm tại trung tâm đô thị Nam Rạch Chiếc quận 2, cửa ngỏ của nên phố Sài Gòn, chứa đựng những tuyến đường giao thông mạnh đồng bộ như Mai chi Thọ, Xa lộ Hà Nội, Đồng Văn Cống, Vành Đai Trong….thuận tiện đi tới những khu quan trọng khách của thành phố.

chung cư Palm Garden quận 2 được Phân tích là sở hữu địa thế chắc, khi dễ dàng đi đến những khu liền kề như:

Mất năm Phút để sang quận 2

Mất 10 phút để vào quận Du an Palm Garden Quan 2 1 trung tâm thành phố qua hầm Thủ Thiêm Với đường Mai Chí Thọ

gắn kết Đối với cá tuyến đường Xa Lộ Hà Nội để ra Suối Tiên

kết nối Với tuyến cao tốc Long Thành- Dầu Giây

Sang đô Thị Sala mất 5 phút

Sang đô thị Phú mỹ Hưng mất 10 phút Đối với cầu Phú hảo

tiện lợi gắn kết tuyến metro lạ

tiện nghi CẲN HỘ Palm Garden QUẬN 2

tiện nghi NGOẠI khu

dự án Palm Garden quận 2 tọa lạc trong lòng đô thị Nam Rạch Chiếc và ngay kề cận những quỹ đô thị mới của ra phố ra gần như ẩn chứa Tất cả các tiện nghi hiện hữu xung quanh.

Ngoài thành, Palm Garden Quận 2 tọa lạc trong quỹ phức quát khu đô thị Nam Rạch Chiếc 152ha ra còn có Những tiện ích ngoại khu phục vụ mọi nhu cầu hàng ngày cho cả nhà bạn. bao gồm chuỗi trường học chuẩn quốc gia từ mẫu giáo tới đại học, sân vận động thể dục thể thao, bệnh viện, trung tâm thương mại, dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí…

kết nối Siêu thị Metro an Phú, Big C, Parkson .. chỉ mất 8 phút

Quảng trường trung tâm ra phố và công mĩ ven sông Thủ Thiêm mất 8 phút

phong cách bênh viện Quốc tiễn , bênh viện, trung tâm y tiễn quận 2 lối năm phút

mạng lưới những trường học từ mẫu giáo đến đai học nằm hiện hữu ngay cạnh dự án

lối quỹ phú hảo Hưng 9 phút

lối chợ Bến thành 15 phút

khu trung tâm hành chính thành phối tọa lạc ở quận 2

Tuyến Metro M2 Nam Rạch Chiếc

cơ sở vật chất NỘI quỹ CẲN HỘ Palm Garden

đến Đối với căn hộ Palm Garden Keppel Land sẽ tạo khu công viên trung tâm, quỹ sinh hoạt cộng đồng, khu cafe, khu tập thể hình tiên tiến, quỹ Spa cao cấp…sẽ là không gian thư thái tuyệt hảo cho bạn và Các người thân yêu.

khu trung tâm thương mại, siệu thị tại tầng 1,2

hồ bơi tràn bờ rất đẹp

quỹ vui chơi trẻ em tân tiến

Tầng hầm nhằm xe thông minh

khu Caffe ngoài trời

khu sân vườn thu giãn và lỗi đi bộ

quỹ nướng BBQ

Công mĩ cảnh thể dài 300 m

hồ bơi trẻ em

Sân cầu lông

Sân bóng rổ

kết cấu VÀ ý tưởng

chung cư Palm Garden được chủ đầu tư Keppel Land chọn phát triển theo Dòng sản phẩm dành cho đối tượng quý khách hàng là những cả nhà trẻ, Đối với diện tích từ 50-80 m2, căn từ 1-3 phòng ngủ.

chung cư Palm Garden quận 2 được kết cấu theo cách tân tiến, các căn hộ chung cư đều tạo cách View đỉnh đón nắng, gió tự nhiên, thoáng mát. Nhất là, cấu trúc và bài trí căn hộ chung cư Palm Garden theo cách khá tân tiến, không Các mang tính trẻ trung, nhiều và linh hoạt mà còn thích hợp lý về công lực cũng như thẩm hảo.

Như định hướng ban đầu của nhà đầu tư là trang bị chung cư Palm Garden Quận 2 nên 1 chỗ sinh sống hoàn mỹ cho những cả nhà trẻ.

Chỉ Đối với 40% diện tích để trang bị căn hộ chung cư, 60% diện tích còn tới nhằm trang bị mạng lưới cảnh quát cây non và cơ sở vật chất, dịch vụ. bước tới việc đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của người dân.