Top do thành công của ngành công nghiệp Can ho Palm Garden Quan 2 người

căn hộ chung cư Palm Garden Quận 2 Là Dòng sản phẩm Cao Tầng Trước tiên Mà chánh Thức Triển Khai tại Trung Tâm Quận 2 dưới Hàng Loạt thắng lợi ở Phân Khúc chủ Phố, biệt thự.

căn hộ chung cư Palm Garden Keppel Land – Tiếp nối thụ thắng lợi của Các dự án bất động sản – căn hộ chung cư cao cấp trước thì lần này tập đoàn tiếp tục tung thành thị trường một Sản phẩm xa lạ trong số dịp đầu 5 2017 chánh là căn hộ cao cấp thuộc dự án nhà phố Palm Garden Quận 2 nằm trên mặt tiền của đường song hành và ngay phía khu villa siêu sang LakeView City – đến đây, nó sẽ hứa hẹn là 1 dự án bất động sản có sức thu hút đừng kém gì dự án Merita xa lạ vừa mở bán …

vị trí nằm ĐẮC ĐỊA CỦA dự án CẲN HỘ PALM GARDEN QUẬN 2

Được tọa lạc ở vị thế vô cùng đắc địa, căn hộ chung cư Palm Garden sát bên đường cao tốc chiến lược Long ra – Dầu Giây kết nối trực tiếp Với đường Đỗ Xuân hợp.

dự án nhà phố căn hộ chung cư Palm Garden kết nối Đối với các quận trong trung tâm Tp.Hồ Chí Minh chỉ trong vài phút.

– Chỉ mất một phút là đến quận 2.

– 5 phút là tới Thủ Đức.

– 15 phút ở quận một.

– 16 phút là đến Bình Thạnh.

chuỗi tiện ích lý tưởng tại dự án nhà phố căn hộ chung cư Palm Garden Quận 2

tiện ích nội khu: người dân sống ở căn hộ chung cư Palm Garden di chuyển đến đâu cũng đều khá tiện lợi.

Gói gọn Những giấc mơ trong số 1 dự án bất động sản chất Lượng đừng hề là nhân tố thuận lợi. Nhưng Với niềm tin và tâm huyết của 1 nhà đầu tư có khả năng và đáng tin cậy, – Palm Garden sẽ đem đến cho cư dân nơi đây Những giá trị thiết thực nhất cùng với thụ trải nghiệm ưu việt nhất.

Đối với trên 4000 m2 diện tích dành nhằm đáp ứng cho Hạ tầng cơ sở vật chất tạo quan nói nhà đầu tư rất chú ý vô vấn đề mang tới 1 không gian an cư toàn diện cho cư dân căn hộ Palm Garden Quận 2, cụ quát như:

– Trung tâm thương mại 2 tầng.

– khu bể bơi khổng lồ: Rộng trên 858 m2.

– quỹ cộng đồng và Gym tầng 2 view trực diện hồ bơi.

– Công viên cây xanh, đường dạo bộ ven sông thoáng đãng.

– khu vực BBQ, công viên cảnh quan nội quỹ rộng lớn.

– khu mua sắm và chăm sóc sức khỏe cho người dân Palm Garden.

căn hộ chung cư Palm Garden Quận 2 là sự kết phù hợp khéo léo của cuộc sống tiện ích thành thị và không gian thiên vậy dịu mát. Đối với tiện ích nội quỹ và ngoại quỹ đẳng cấp nhất, Đối với dự án nhà phố Palm Garden chờ sẽ là điểm bạn được tận hưởng 1 đời sống “ xanh ” đúng nghĩa, 1 điều kiện sảng khoái, http://ppg.revistas.uema.br/index.php/REPESCA/user/viewPublicProfile/33172 khiến bạn cân bằng đời an cư, sức khỏe cùng với niềm say mê trở lại Đối với bạn dưới một ngày làm vấn đề mệt nhọc.

tới Đối với công trình Dự án Palm Garden Keppel Land Palm Garden Keppel Land bạn và Các người thân ưa sẽ được trải nghiệm và hưởng thụ mạng lưới cơ sở vật chất, dịch vụ hoàn hảo cho một cách sinh sống sang trọng ở căn hộ chung cư Palm Garden Quận 2.

Với đầy đủ những tiện ích tuyệt vời Nhất gồm cụm tiểu cảnh, bể bơi, Pool Bar, thể hình, cafe, Siêu thị mini mart, trường mẫu giáo.

cơ sở vật chất ngoại khu.

sinh sống ở khu căn hộ chung cư Palm Garden Keppel Land bạn đi tới đâu cũng cực kỳ thuận lợi:

dự án bất động sản Palm Garden Quận 2 là căn hộ chung cư có vị trí đắc địa nhất của Căn hộ Palm Garden Quận 2 khu đông thành phố Hồ Chí Minh, an cư ở căn hộ Palm Garden người dân như được trải nghiệm tiện nghi của cả một quỹ công trình hiện đại. ở đó mọi dân cư sẽ quên di chuyển nỗi nhọc nhằn của cuộc an cư thường ngày, chìm đắm vào một nhiên giới tươi vui và thư giãn, sẽ cùng người thân và bạn bè tận hưởng những tiện ích, những dịch vụ chất Lượng cao luôn chào rộng đón nhận ngay phía ngoài căn hộ của bạn.

các cơ sở vật chất ngoại khu của dự án bất động sản Palm Garden như: Siêu thị Metro an Phú, Trường học quốc tế AIS, TT hành chánh mới Thủ Thiêm, khu giải trí suối tiên, Siêu thị BigC Quận 2, Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Phúc an Khang, khu vui chơi giải trí BCR

Ngoài các tiện nghi ngoại khu thì từ khu dự án bất động sản căn hộ Palm Garden Quận 2 bạn còn có quát tới những trung tâm mua sắm liền kề như: khu đô thị Him Lam City, Lake View City, Kikyo Residence, Saigon Sports City trong bán kính 1 km.