từ mạng: 20 hình ảnh sự nghiệp tuyệt vời Can ho Gem Quan 2

chủ mẫu dự án bất động sản Gem Riverside xinh đẹp lung linh ngày nên mắt

Ngày 25/2 vừa qua tập đoàn Đất non đã cho ra mắt chủ mẫu dự án Gem Riverside và đã cuốn hút được rất nhiều thụ chú trọng của quý khách cũng như nhà đầu tư. Với Những ưu thế khác biệt của mình dự án nhà phố này ngày càng trang bị được hình ảnh xinh đẹp cũng như nơi đứng trong số lòng khách hàng. Bài viết này tôi sẽ cùng với bạn https://myspace.com/i8qpnfx659 tìm hiểu về nhà mẫu công trình Gem Riverside

vị thế chủ mẫu công trình Gem Riverside

chủ mẫu Gem Riverside để quý khách hàng có quan tham quan bao gồm một căn 3 phòng ngủ rộng 95 m2, 2 căn 2 phòng ngủ có diện tích là 71.01 m2 và 80.76 m2.

địa thế chủ mẫu dự án bất động sản Gem Riverside được tập đoàn Đất non chủ đầu tư dự án bất động sản đặt ở trung tâm thương mại parkson Cantavil mặt tiền đường Song hành Xa Lộ hà Nội quận 2.

nhằm tạo thể tới thăm quát chung cư mẫu này bạn tạo quát di chuyển theo những lối như hướng cầu Sài Gòn – Song Hành xa lộ Hà Nội – Parkson Cantavil hoặc hướng Mai Chí Thọ, xa lộ Hà Nội, song hành Xa lộ Hà Nội- parkson Cantavil…

thiết kế chủ mẫu dự án nhà phố 1 phòng ngủ

Đây là loại căn hộ hợp cho Những người sinh sống 1 mình , Những cặp vợ chồng trẻ mới cưới hay Các người an cư và khiến vấn đề ở khu công nghệ cao quận 9, quỹ Thủ Thiêm. căn hộ này có diện tích tương đối hợp lý khoảng 49.14 m2.

chung cư này được xem là căn hộ sốt tại thị trường vì Lượng đừng những bởi vậy nên dễ cho thuê và đây cũng là dự án nhà phố căn hộ chung cư duy nhất tại sàn Nam Rạch Chiếc có dạng 1 phòng ngủ.

cấu trúc căn hộ 2 phòng ngủ tại Gem Riverside

căn hộ 2 phòng ngủ sẽ tạo nhiều loại hơn cho quý khách có quan chọn. Hầu hết các căn hộ này đều có hướng view thoáng mát và đẹp. căn hộ này có diện tích tương đối vui vẻ dự án Gem Riverside quận 2 từ 71 – 85 m2. Số lượng căn hộ chung cư 2 phòng ngủ được lắp đặt trung bình mảng 6 căn/sàn

Với diện tích tương đối rộng rãi, sảng khoái cho mọi các ra mĩ sinh hoạt thành khá thích hợp Với Những cả nhà tạo con nhỏ, hay Những gia đình có từ 3 -5 nên viên sinh sống. Đặc biệt chung cư này cũng hợp Với Những người nước ngoài công tác tại Việt Nam Đối với quy mô cả nhà.

thiết kế chung cư 3 phòng ngủ tại Gem Riverside

căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tạo diện tích thấp Nhất là 95 m2, bởi Đối với mảng diện tích tương đối rộng rãi nên căn hộ này thích hợp Với Những gia đình tạo nhiều thế hệ sinh sống hoặc Những gia đình tạo môi trường tài chính dư dả.

Đặc biệt Đối với căn hộ 3 phòng ngủ hầu hết những căn đều có bước view cực đỉnh Từ căn hộ tại Các tầng cao bạn tạo quát thả mình ngắm dòng sông sài Gòn thơ mộng khi kiến sớm hay hoàng hôn, bạn cũng tạo quát ngắm nên phố Với Các ngôi nhà cao tầng sáng rực ánh đèn điện….

Dù là bất cứ chung cư tạo 01, 02 hay 03 phòng ngủ đều được cấu trúc theo môi trường mở giữa các phòng để làm chung cư có thể đón được tối đa nguồn ánh sáng từ tự thế cũng như giúp căn hộ chung cư không khi nào bị tối.

Nội thất chung cư đều được sử dụng Những nội thất tân tiến nhất Với Các mẫu mã lạ nhất đáp ứng mọi đòi hỏi trong số cuộc sinh sống hàng ngày của quý khách hàng.

Như vậy trên đây là Toàn bộ thông tin về chủ mẫu dự án Gem Riverside. Hi vọng hẳn Với sức nóng của căn chủ mẫu này bạn sẽ có quyết định chứa đựng cho mình 1 chung cư thuộc dự án bất động sản này.