20 thứ anh nên biết Du an Sapphira Quan 9

3 điều bạn phải để ý về phong thủy của dự án bất động sản Safira Khang Điền

Nếu như bạn đang tạo ý định ẩn chứa chung cư Safira Khang Điền quận 9 thì bạn không chỉ khám phá về giá bán của chung cư, cũng như địa thế hay Các tiện ích… Mà quý khách phải cần chú ý tới vấn đề phong thủy nhà ở ở dự án này. đó không phải là mê tín dị đoan mà phong thủy đã được kiểm Căn hộ Safira Khang Điền chứng của các nhà khoa học minh chứng nó là có thật. vậy hãy cùng tìm hiểu về phong thủy của dự án nhà phố Safira Khang Điền.

Bất kỳ khách ra sao lúc di chuyển mua căn hộ đều quan tâm tới phong thủy của dự án nhà phố Safira Khang Điềncó tác động tới hạnh phúc gia đình cũng như vấn đề làm ăn thương mại của họ hay không? do nhiên nhà đầu tư Khang Điền đã có Các chọn lựa thông minh về mặt phong thủy cho căn hộ Quận 9.

chung cư Safira Khang Điền có cái view đẹp và đường rộng rãi

Phong thủy của chung cư Khang Điền đã luôn quan tâm đến bước chủ coi nó phù hợp Đối với mệnh nào. Với đấy chung cư cũng phải thông thoáng có vậy đón gió trời và tránh được cái nắng gắt. bởi vậy dự án bất động sản tạo mảng lùi so Với mặt đường giao thông để tạo thể giảm bớt xung sát của phía ngoài ảnh hưởng vô bên trong số căn hộ chung cư. toàn bộ các căn hộ trong dự án nhà phố luôn đáp ứng được đầy đủ những đòi hỏi về phong thủy. tố chất duy nhất bạn nên nên biết trước lúc chọn căn hộ là mình mệnh nào.

dự án lạ của Khang Điền luôn ẩn chứa Những thứ Nhất là khác lạ so Với các dự án nhà phố trước Du an Safira Khang Dien đó. dự án bất động sản Safira Khang Điền được cấu trúc Đối với phong cách tân tiến kết thích hợp Với Các hướng view thích hợp Với nhà hộ.

Về phong thủy căn hộ Safira Khang Điền được cấu trúc Đối với đường rộng rãi và điều kiện non mát bởi gần Đối với mạng lưới công mĩ cây xanh. do nhiên, dự án nhà phố còn được xem là “lá phổi xanh” của thành phố Sài thành và chúng đừng Các tối ưu về mặt phong thủy mà còn đem lại giá trị cho sức khỏe cư dân nơi đây.

không gian phòng ngủ của dự án nhà phố Safira Khang Điền

căn hộ chung cư này đã hiểu rõ tâm lý của người sống tại chung cư nên chúng đã thiết kế các rèm, bình phong và nan chớp nhằm hạn chế ánh nắng kiến chói vô trong số môi trường nhà tại của bạn. Nhất là, lúc vào buổi tối hay Những hôm nắng nhẹ thì người dân có thể bỏ nó nên để đón ánh kiến thiên thế. do thế, chung cư được lắp đặt kính tạo màu nhẹ gây thành 1 hiệu ứng nhiệt rất tốt trong phong thủy của dựa án cũng như của gia đình chứa đựng nó.

3. thiết kế nhà vệ sinh và hành lang theo 1 tiêu chuẩn mới

Xét về mặt phong thủy thì hành lang nhìn vào căn hộ chung cư sẽ dễ gây thành sự hao tán về tiền của cũng như tài lộc và vận đen cho người dân sống ở căn hộ đấy. khi biết về tố chất này thì chung cư Safira Khang Điền đã hoàn toàn không bước vào thụ hạn chế này.

khi ẩn chứa cho riêng biệt mình Các lợi thế phong thủy cùng nhịp thiết kế tiên tiến của dự án nhà phố quận 9 thì quý khách hàng luôn hài lòng chọn mua chung cư. Nhất là trên sàn quận 9 thì mức giá thành của dự án cũng thuộc diện cách trung. Căn hộ Safira Quận 9 Công ty SaleReal đã chỉ rõ các yếu tố lợi về giá bán của công trình ở Du an

nhà vệ sinh cũng là 1 trong Các tiêu chí cần để ý về phong thủy của dự án nhà phố. các mệnh của gia chủ đều tạo quan bị ảnh hưởng bởi cấu trúc của chúng. vì vậy căn hộ chung cư Safira Khang Điền đã thiết kế thích hợp Với từng mệnh của hộ cả nhà.