chịu trách nhiệm về ngân sách Ban du an Safira mô tả Mua căn hộ Safira Quận 9 ?Cách 10 tiền khủng khiếp

tiện ích Nổi trội nhất của dự án Safira: hồ bơi tràn ngoài trời

Đơn vị đầu tư và xây các dự án nhà phố nổi tiếng như The Venica, Merita Tháp Mười, Melosa hay villa Park là Khang Điền đang tất bật tiêu chuẩn bị cho http://www.jahm.in/index.php/JAHM/user/viewPublicProfile/7852 ra mắt quỹ chung cư vượt bậc nhất Quận 9 đem tên Safira vô quý III sắp tới. dự án bất động sản được Đánh giá là có tính đột phá và nhiều sáng tạo, vàng hẳn sẽ là địa điểm hoàn hảo cho gia đình trẻ, công dân tạo thu nhập trung bình. khu vực dự án nhà phố Hội tụ nhiều ích lợi về địa thế, điều kiện sống lẫn hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Nổi trội cần nói đến bể bơi tràn ngoài trơi quy mô lớn mạnh.

hưởng thụ không gian mát lành Đối với bể bơi tràn dự án bất động sản Safira Khang Điền

các người thường tỏ nên cực kỳ bận tâm và lo ngại về tiện nghi nội quỹ Bán dự án Safira các dự án nhà phố thuộc phân khúc cách trung. bởi là chung cư giá cả rẻ nên hầu hết đều đừng được các chủ đầu tư chú ý trang bị những hạng mục tiện nghi. Tuy nhiên đó chỉ là Xem xét chung, thiếu khách quát vì khác biệt các công trình thuộc nhà đầu tư Khang Điền thì mọi ích lợi khép kín trong khuôn mĩ dự án đều được chú trọng quy hoạch, đem đến điều kiện tiện nghi tiện ích nhất cho các cư dân sống tại đây. minh chứng rõ nét chính là dự án Jamila Quận 9 được hình thành trước đấy đã sở hữu vào vàn Các hạng mục dịch vụ giải trí ấn tượng, Nổi trội là khu bể bơi tràn cấu trúc tiên tiến, điểm nhấn và sang trọng không thua kém các căn hộ chuẩn mực cao. Safira cũng đừng phải là Trường hợp ngoại lệ, khi dự án nhà phố tiếp tục kế thừa Các lợi ích được xây dựng của khu chung cư “đàn anh” Đối với phong phú hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng trong số vùng nội quỹ công trình, mang đến hưởng thụ riêng biệt. Nhất là là nơi để cư dân đắm chìm trong làn nước xanh mát, thoải mái bơi lội và thư giãn theo dòng chảy của nước trong số.

Đơn vị chủ đầu tư đã tiến hành kết cấu bể bơi tạo hệ thống lọc nước đạt chuẩn quốc tiễn, tiên tiến. các khu vực được phân chia cụ quát dành riêng cho trẻ em và người lớn mạnh. Theo đấy đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và giải trí của trẻ nhỏ như trang bị cầu trượt, đài phun nước xinh đẹp mắt.

khu vực tắm nắng được lắp đặt ngay khu vự bể bơi Đối với Những hàng ghế sử dụng chất liệu gỗ sang trọng, cao cấp. Đây là môi trường được yêu thích và sử dụng khiến chỗ thư giãn, tắm nắng và sảng khoái tận hưởng hơi mát từ nước và gió tự nhiên. chuỗi cảnh quanh Đối với nhiều cây xanh được bố trí xung quanh, đóng góp đem tới bầu đừng khí trong số lành, ngập tràn sinh khí.

Tổng quát về công trình căn hộ Safira của nhà đầu tư Khang Điền

Khang Điền sắp Sơ lược thành sàn dự án căn hộ chung cư tầm trung thứ 2 ở Quận 9 là Safira. công trình tọa lạc ngay đường Vành Đai 2 thuộc phường Phú Hữ, Quận 9. liền kề là các dự án thuộc dòng Mega cũng bởi đơn vị này thi công áp dụng. Ghi nhận giai đoạn hiện ở, dân cư khu vực đã tập trung đông đúc.

Safira kết cấu gồm 4 tòa tháp cao tầng, cung ứng thành thị trường Lượng Sản phẩm lên tới mới 1300 căn. Dự kiến mức giá cả trong lần mở bán Đầu tiên là 24 triệu/m2, thuận lợi cho những quý khách hàng trông muốn tìm chỗ an cư tuyệt mỹ.