Bán dự án Safira Khang Điền giải thích lịch sử ít hơn 140 ký tự

Những yếu tố bạn phải biết về vị trí của dự án Safira Khang Điền

tại sao mà chung cư Safira Khang Điền tới tạo Những ích lợi tăng lớn mạnh theo thời gian và luôn được trân trọng nhiều thụ chú trọng của Các quý khách hàng khả năng. Hãy cùng với chúng tôi khám phá để biết ở sao dự án đến phát triển như nhiên nhé.

dự án lạ của Khang Điền đang trở nên một trào lưu mới cho Các người muốn ở hữu chung cư cho riêng biệt mình. Safira Khang Điền sở hữu Những cơ sở vật chất và cũng Những Ban du an Safira Khang Dien thế lớn mạnh về vị thế tại thị trường quận 9. do nhiên canhoquan9.today sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị về dự án bất động sản này.

căn hộ Safira Khang Điền được xây dựng tại vị thế trên con đường Võ Chí Công (hay còn được gọi là đường Vành Đai 2), Phường Phú Hữu, Quận 9. khu quận 9 tọa lạc tại bên Đông của thành phố Sài Gòn và đây là một mảnh đất rất màu mỡ và trù phú. bởi thế, đây được coi là một vị trí chắc và thuận tiện nhất trong số lưu thông.

những ưu thế của vị thế địa lý này chính là Hạ tầng xây dựng nhanh chóng cùng chuỗi giao thông thuận lợi,… do nhiên, đây chính là Những điểm có sức hút lớn tới chú ý của Các nhà đầu tư và Các nhà kinh doanh BDS. Safira Khang Điền kết thích hợp Với những công trình xung quanh trở nên 1 làn gió mới gây cho cảnh quan đô thị đổi mới và ngày 1 hoàn thiện trên.

đi từ dự án Safira Khang Điền thì dân cư tham gia giao thông tương đối thuận tiện và cực kỳ mau chóng thông qua những tuyến đường quan trọng như:

nay gian tới đại lộ Mai Chí Thọ -quận 2 chỉ mất khoảng 10 phút Với tổ quãng đường 5,8 km

thời gian đi tới quỹ Công Nghệ cao - quận 9 mất mảng 15 phút mà quãng đường 8km.

Từ dự án bất động sản đến trung tâm KĐT Sala Thủ Thiêm mất thời gian di chuyển khoảng 20 phút và quãng đường 10km.

Đối với quãng đường 13km thì từ Safỉa đến KĐT Phú hảo Hưng – quận 7 chỉ mất khoảng 25 phút.

Cuối cùng tới Chợ Bến ra – quận 1 chỉ mất khoảng 25 phút và quãng đường tới đó là 13,5 km.

khi Suy xét căn hộ chung cư Quận 9 thì chúng tôi luôn giữ vững thể yếu tố về ưu điểm vị thế của dự án Safira Khang Điền. tại thị trường chung cư Quận 9 thì các người dân luôn cảm giác yên ninh lúc tham gia Ban Safira Quan 9 giao thông do chỉ mất tại gian ngắn là có quát tới chỗ mong muốn. bởi vậy các chuyên gia chúng tôi luôn hứa hẹn mang tới cho các bạn Các thông tin chính xác về dự án bất động sản.

Mặt khác, dự án bất động sản chung cư Safira Khang Điền còn tiếp giáp Đối với các công trình mạnh tại khu quận 2 như dự án bất động sản Lake View, Palm City, Kikyo Residence, Saigon Sport City, Himlam Bình yên, quỹ đô thị thể dục Nam Rạch Chiếc,…. Đúng nhiên, khi những cư dân sống thuộc khu vực này thì họ sẽ thuận tiện tiếp cận được Đối với các tiện ích ngoại khu như bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, trung tâm mua sắm,…. vì thế, dự án nhà phố Safira Khang Điền là niềm tin về đời an cư bình an cho cư dân.