12 lãnh đạo Công ty đường Ban Safira

Các tố chất bạn cần biết về vị thế của dự án bất động sản Safira Khang Điền

ở sao mà căn hộ Safira Khang Điền lại tạo Các lợi ích gia tăng mạnh theo tại gian và luôn có được nhiều sự chú ý của Các quý khách hàng tiềm lực. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhằm biết tại sao dự án bất động sản tới phát triển như nhiên nhé.

dự án bất động sản lạ của Khang Điền đang trở ra một trào lưu mới cho Các người muốn ở hữu chung cư cho riêng mình. Safira Khang Điền chứa đựng Những cơ sở vật chất và cũng Những nhiên lớn mạnh về vị trí tại sàn quận 9. bởi thế canhoquan9.today sẽ mang đến cho bạn các nhân tố bất ngờ về công trình này.

căn hộ Safira Khang Điền được trang bị tại Ban Safira Quan 9 vị thế tại con đường Võ Chí Công (hay còn được gọi là đường Vành Đai 2), Phường Phú Hữu, Quận 9. khu vực quận 9 nằm ở bên Đông của nên phố Sài Gòn và đây là 1 mảnh đất khá màu mỡ và trù phú. bởi thế, đây được coi là một vị trí vàng và thuận tiện nhất trong số lưu thông.

những ưu thế của địa thế địa lý này chính là Cơ sở hạ tầng xây dựng mau lẹ cùng hệ thống giao thông thuận tiện,… vì nhiên, đây chánh là Những yếu tố có sức nóng lớn đến chú trọng của Các nhà đầu tư và Các chủ kinh doanh bất động sản. Safira Khang Điền kết thích hợp Với các công trình xung quanh trở ra 1 làn gió xa lạ tạo cho cảnh quát đô thị biến đổi và ngày một hoàn thiện hơn.

di chuyển từ công trình Safira Khang Điền thì người dân tham gia giao thông tương đối thuận tiện và rất mau chóng thông qua các tuyến đường quan trọng như:

thời gian đến đại lộ Mai Chí Thọ -quận 2 chỉ mất khoảng 10 phút Đối với tổ quãng đường năm,8 km

tại gian di chuyển đến quỹ Công Nghệ cao - quận 9 mất mảng 15 phút mà quãng đường 8km.

Từ công trình đến trung tâm KĐT Sala Thủ Thiêm mất thời gian di chuyển khoảng 20 phút và quãng đường 10km.

Với quãng đường 13km thì từ Safỉa tới KĐT Phú mỹ Hưng – quận 7 chỉ mất khoảng 25 phút.

Cuối cùng với đến Chợ Bến thành – quận 1 chỉ mất mảng 25 phút và quãng đường tới đó là 13,5 km.

lúc Nhận xét chung cư Quận 9 thì chúng tôi luôn giữ vững quan điểm về ưu thế địa thế của dự án Safira Khang Điền. ở thị trường chung cư Quận 9 thì những dân cư luôn cảm giác an ninh khi tham gia giao thông vì chỉ mất tại gian ngắn là tạo thể đến nơi mong muốn. vì thế các chuyên gia chúng tôi luôn đợi đem tới cho những bạn Những thông tin chính xác về dự án bất động sản.

Mặt khác, dự án căn hộ Safira Khang Điền còn tiếp giáp Đối với các dự án nhà phố lớn ở khu vực quận 2 như dự án Lake View, Palm City, Kikyo Residence, Saigon Sport City, Himlam Bình yên, quỹ đô thị thể dục Nam Rạch Ban du an Safira Khang Dien Chiếc,…. Đúng vậy, lúc các người dân sinh sống thuộc khu này thì họ sẽ thuận tiện tiếp cận được Với các tiện nghi ngoại quỹ như bệnh viện quốc tiễn, trường học quốc tiễn, trung tâm mua sắm,…. do nhiên, dự án Safira Khang Điền là niềm tin về đời sống bình an cho cư dân.