6 7. ban vincity sếp của anh muốn biết

dự án nhà phố căn hộ chung cư VinCity Grand Park thuộc khu đô thị VinCity Grand Park nằm tại mặt đường Nguyễn Xiển giao Đối với Phước thiện, phường Long Bình, quận 9, TP.HCM. dự án tạo vị trí đắc địa khi tọa lạc giáp ranh Với quỹ công nghệ cao quận 9 Với 2 mặt giáp sông lớn.

Từ VinCity Grand Park Quận 9, cư dân thuận tiện gắn kết khu Quận 7, miền Tây qua trục cao tốc Vành Đai 2 – Cầu Phú mỹ – Nguyễn Văn Linh – Cao tốc hồ Chí Minh Trung Lương. gắn kết những tỉnh miền Đông, miền Trung, miền Bắc qua trục giao thông Xa Lộ Hà Nội, cao tốc quốc lộ 51 – Dầu Giây – Quốc lộ một. kết nối các tỉnh liền kề Đồng Nai, Biên Hòa, Lâm Đồng, Bình Thuận qua tuyến cao tốc TP.HCM – Long ra – Dầu Giây. gắn kết những quận gần kề như Quận 2, Quận 1 qua trục đại lộ Mai Chí Thọ - Hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro số một Bến thành - Suối Tiên. kết nối sân bay Long ra, bến xe miền Đông xa lạ đang được xây dựng qua Vành đai 3.

Quy mô căn hộ VinCity Grand Park

nằm trong số quy hoạch của khu đô thị VinCity Grand Park Đối với quy mô 365ha Với mật độ xây dựng từ 20 – 25%, chung cư VinCity Grand Park ở các block căn hộ cao 22 – 25 tầng tạo diện tích nhiều từ 36 – 89m2, bố trí từ một – 3 phòng ngủ.

các căn hộ tại VinCity Grand Park Quận 9 tạo thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. mọi các phòng trong số chung cư VinCity đều tạo mặt thoáng nhằm đón gió và ánh kiến tự vậy, tạo lối nhìn về sông, bể bơi và công viên non.

các căn một phòng ngủ, 1 WC có diện tích 29,2m2 và 45,7m2; căn 2 phòng ngủ, 2 WC tạo diện tích 57,4m2, 66,56m2 và 67,99m2; căn 3 phòng ngủ, 2 WC có diện tích 80,28 và 92m2. những chung cư sẽ được bàn giao theo chuẩn mực thô trống, bán đồng bộ và hoàn thiện nội thất.

tại VinCity Grand Park Quận 9, cư dân sẽ được hưởng đầy đủ những cơ sở vật chất, không khí trong số lành từ tự nhiên Với điều kiện xanh mát của cỏ cây và 2 dòng sông bao quanh.

ở đây còn có chuỗi giáo dục sang trọng Đối với trường liên cấp Vinschool, hệ thống bệnh viện Vinmec, đảm bảo cuộc sinh sống văn minh, khỏe lớn mạnh.

VinCity Grand Park còn tạo chuỗi trung tâm thương mại Vincom Với quỹ mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí đẳng cấp,….

giá bán căn hộ VinCity Grand Park Quận 9

Vingroup phát triển tên tuổi căn hộ giá cả rẻ VinCity Grand Park Với đối tượng quý khách hàng hướng đến là Những người có thu nhập trung bình. bởi lẽ đó, VinCity Grand Park sẽ là Dòng sản phẩm cái trung Với mức giá thích hợp Với người mua và tạo mức giá thành dự kiến trung bình là 700 triệu/ căn.

tại Tp.HCM, Vingroup sẽ bán ban vincity quan 9 chung cư VinCity Grand Park Quận 9 Đối với mức giá thành từ 700 triệu – 1tỷ5 /căn tương ứng Đối với các loại căn hộ chung cư 1, 2, 3 phòng ngủ. Đối với nhu cầu của sàn rất lớn về chung cư giá thành rẻ, cộng thêm các yếu tố lớn vượt trội, VinCity Grand Park Quận 9 chờ sẽ là 1 trái bom nguyên tử tại thị trường bất động sản vào đầu năm 2018.

yếu tố lớn mạnh và điểm yếu của VinCity Grand Park Quận 9

Đối với người mua nhà, tìm hiểu rõ về chung cư mình sắp mua, các yếu tố lớn mạnh, yếu tố yếu của ăn hộ, vị trí địa lý, không gian sống… là Các yếu tố cực kỳ các người chú ý.

-Về địa thế : VinCity Grand Park Quận 9 toạ lạc tại đường Nguyễn Xiển giao Phước tất,Phường Long Bình là 1 địa chỉ rất xa so Với người dân hiện đang ở trung tâm thành phố, lúc đi từ chung cư VinCity Grand Park Quận 9 về trung tâm Quận một sẽ mất khoảng 30 phút.

vì đấy, VinCity Grand Park Quận 9 sẽ thích hợp Với Các người hiện đang sinh sống hoặc làm việc tại những khu gần kề như Quận 2, Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thạnh… hoặc Các người muốn chuyển bán vincity quận 9 về sinh sống mới đây Với nhu cầu riêng.

Tuy xa Đối với trung tâm nhưng VinCity Grand Park Quận 9 là thuộc khu phát triển đi lên mau lẹ, Với thiết kế Cơ sở hạ tầng dần hoàn thiện hoàn thiện đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển đến, tài chánh tập trung của phức hợp công nghiệp của các công ty quốc tế mạnh như Samsung, Intel

-Về Quy mô: những dự án bất động sản hiện hữu tại quận 9 chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu công trình VinCity Grand Park Với tổng diện tích vùng trên 356ha.

-Về diện tích căn hộ: các dự án bất động sản chung cư giá rẻ thường có diện tích khoang 45m2 trở lên, đa phần là căn hộ chung cư 2 phòng ngủ từ 60m2 – 75m2. trong số khi căn hộ chung cư VinCity Grand Park tạo diện tích linh hoạt từ 39 – 90m2 giúp người mua nhà tạo rất các thụ lựa chọn thích hợp Đối với nhu cầu.

-Về giá: Đối với mức giá cả 700 triệu đồng dành diện tích mảng 36-39m2, tính ra đơn giá cả từng m2 sẽ vào mảng 20triệu/m2. trong lúc những công trình khác tại Quận 9 như Sun Tower, The Art, Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Kikyo… chỉ có mức giá chào bán mảng 18triệu/m2.

Nhưng bù lại, Với mức giá thành này chung cư VinCity Grand Park Quận 9 sẽ tạo chất Lượng cực tối ưu so Với những dự án nhà phố cùng phân khúc, cùng đầy đủ những mạng lưới tiện nghi ngay trong quỹ cư dân bảo đảm cho người mua nhà không phải nên đi đâu xa khi về nhà dưới từng ngày làm vấn đề.

-Về tiện ích: tại VinCity Grand Park Q9, bạn sẽ được trân trọng đầy đủ trường học,bệnh viện, công viên, siêu thị, café, chủ hàng, khu giải trí, sân quát thao… mà không một chủ đầu tư căn hộ chung cư ban vincity giá thành rẻ gì làm được. Đặc biệt, môi trường an cư xanh ở khu căn hộ chung cư Với mạng lưới cây non tự vậy bao bọc quanh dự án đem lại không gian sống trong lành nhất tới cho cư dân nơi đây.